Đôi nét về dòng sản phẩm Amply Denon PMA 520 AE

Publié par leconghieuh90

Amply Denon PMA 520 AE thuộc dòng sản phẩm nghe nhạc Hi-fi bình dân của Denon có nhiều cải tiến về mạch âm sắc và dùng sò dòng cao loại mới. Denon PMA 520 vẫn trung thành với " sơ đồ" mạch Single-Push-Pull CircuitE và được trau chuốt hơn về độ tinh tế trong xử lý phần âm sắc, giúp người nghe cảm thấy dễ chịu và tự nhiên hơn từ âm thanh tái tạo.
Tuy chỉ là amply tích hợp, nhưng Amply Denon PMA 520 AE sẽ khiến bạn ngạc nhiên với khả năng trình diễn những âm thanh mạnh mẽ nhờ khả năng phối ghép tuyệt vời, kể cả những bộ loa Klipsch cao cấp. Với thiết kế hiện đại và mượt mà, Denon PMA 520 AE xứng đáng là amply ưu việt cho cả nghe nhạc, hát karaoke, xem phim và thậm chí là trang trí cho không gian sống của bạn.
Tính năng nổi bật của Amply Denon PMA 520 AE
Công suất mạnh mẽ
Denon PMA 520 AE có công suất mạnh mẽ lên đến 45W đối với các loa có trở kháng 8Ohm và khả năng đánh 70W cho các loa 4Ohm. Các kỹ sư còn đặc biệt thiết kế mạch điện độc lập và phân bổ riêng lẻ cho từng khối gọi là SLDC (Signal Level Divided Construction), đảm bảo các tín hiệu không bị suy giảm và can nhiễu lẫn nhau, giúp âm thanh được khuếch đại ra loa tốt hơn và cực kỳ chi tiết.
Sức mạnh tập trung
PMA 520 AE có bộ khuếch đại được tích hợp tính hiện tại đơn Push-Pull mạch để đạt được sức mạnh gấp đôi và độ chi tiết cao trong âm nhạc, đó là tập trung của Denon cho các bộ khuếch đại âm thanh tinh khiết của nó.
Khả năng phối ghép
Khả năng tốt nhất của Denon PMA 520 AE là sự mạnh mẽ khi phối ghép với các dòng loa khác nhau. Ngay cả khi ghép với các dòng loa cao cấp như loa Klipsch, PMA 520 AE vẫn đảm bảo cho âm thanh rất chi tiết và sống động.
Thông số kỹ thuật của Amply Denon PMA 520 AE
Output Power: 45 W + 45 W (8 ohms, 20 Hz - 20 kHz, THD 0.07%)
Frequency Response: 100 kHz
Analogue Audio inputs: 6 incl. Phono
Analogue Audio outputs: 2
Power Consumption: Standby: < 0,3 W
Dimensions (W x H x D): 434 x 121 x 337 mm
Weight: 6.5 kg
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Amply Denon PMA 520 AE xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối Amply Denon cũng như các sản phẩm đầu denon của thương hiệu Denon có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOHANOI - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiom
art.vn

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :